1. ĐIỀU KHOẢN ĐẶT HÀNG

1.1 SẢN XUẤT (DYO - Design your Own):

  • Mọi thay đổi về đơn hàng phải được thông báo trong vòng 24 giờ kể từ ngày xác nhận đặt hàng. Sản phẩm DYO sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả.

 

1.2.THỜI GIAN SẢN XUẤT​​​​​

1.2.1 Đối với đơn hàng lẻ

  • Các mã hàng của Casa, thời gian sản xuất dao động từ 12-18 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng và nhận tạm ứng.
  • Các mã hàng mới do Khách hàng yêu cầu- thời gian sản xuất dao động từ 15- 25 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng và nhận tạm ứng.

1.2.2 Đối với đơn hàng dự án, công trình:

Có số lượng lặp lại từ 3 sản phẩm trở lên hoặc đơn hàng từ 5 món trở lên

  • Thời gian làm mẫu: - từ 12-18 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng và nhận tạm ứng
  • Thời gian sản xuất tùy thuộc vào khối lượng đơn hàng và thời gian mà khách hàng yêu cầu
  • Đối với loại đơn hàng này thường đi kèm với hợp đồng sản xuất.

 

2. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

2.1 Thanh toán

  • Thanh toán đặt cọc 50% giá trị đơn hàng để đặt hàng.
  • Hình thức thanh toán: Thẻ, chuyển khoản, tiền mặt.

2.2 Thanh toán giá trị còn lại

  • Thanh toán 50% giá trị còn lại của đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản trước khi giao hàng hoặc thanh toán bằng hình thức thẻ, tiền mặt khi nhận hàng.

2.3 Hoàn trả thanh toán

  • Casa sẽ hoàn trả tiền cọc khi Khách hàng báo hủy đơn hàng trước khi giao 1 ngày.
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm giảm giá, sản phẩm DYO, sản phẩm thanh lý. Chi phí hoàn trả 20%/ giá trị đặt cọc.
  • Thời gian hoàn trả: 07 ngày kể từ ngày nhận thông báo. Hình thức hoàn trả theo đúng hình thức quý khách đã thanh toán.

 

3. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

  • Giá của từng sản phẩm được Casa sofa đăng tải công khai trên website của chúng tôi.
  • Giá trên website của Casa sử dụng tiền Đồng Việt Nam và chỉ có hiệu lực trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Chúng tôi đã cố gắng để hiển thị chính xác các đặc tính hàng hóa về màu sắc, mô tả sản phẩm và giá cả. Tuy nhiên hãy nhớ rằng các màu sắc mà bạn nhìn thấy sẽ phụ thuộc vào các thiết bị mà bạn đang sử dụng để truy cập vào website của chúng tôi và chúng tôi không thể đảm bảo rằng hàng hóa khi nhận được sẽ có màu sắc chính xác giống như bạn đã thấy. Chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận bất kỳ đơn đặt hàng nào nếu có sự sai sót về dữ liệu như giá cả hoặc mô tả hàng hóa. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết về những lỗi như vậy ngay khi chúng tôi biết được.
  • Casa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam. Vui lòng xem thêm chi tiết tại mục "Chính sách giao hàng" của chúng tôi.
  • Quý khách chỉ được hủy đơn hàng trước khi đã thông báo xác nhận đặt hàng cho chúng tôi qua email, điện thoại hay bất cứ hình thức nào có sự xác nhận của nhân viên Casa
  • Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ thanh toán quốc tế và chuyển khoản ngân hàng.
  • Cty Casa có quyền sửa đổi điều khoản và điều kiện mua hàng trực tuyến tùy theo sự điều chỉnh của pháp luật hiện hành tại Việt Nam.

 

​​4. GIAO HÀNG

4.1 Chi phí vận chuyển

  • Các đơn hàng trong nội thành TP.HCM sẽ được miễn phí.
  • Các đơn hàng ở các tỉnh, thành còn lại sẽ được tính phí vận chuyển và lắp đặt dựa trên kích thước đóng gói sản phẩm (dài x rộng x cao) và số lượng ghế cần vận chuyển.
  • Phí vận chuyển đi tỉnh được tính dựa trên số km.
  • Đơn giá 1km=10.000vnd được tính từ km thứ 20 dành cho đơn hàng dưới 50.000.000vnd.

 

4.2 Thời gian giao hàng

  • Giao hàng từ 10h00 đến 14h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Không giao hàng vào chủ nhật và các ngày lễ, Tết
  • Nếu khách hàng yêu cầu giao hàng ngày Chủ Nhật – hỗ trợ nhân viên giao hàng: 300.000vnd/ địa điểm/ 1 đơn hàng (dưới 4 món)
  • Đối với các đơn hàng trong nội thành TP.HCM, chúng tôi sẽ liên hệ trước ngày giao hàng 1 ngày để sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp. Trước khi đến địa điểm giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thông báo cho quý khách trước 30 phút.
  • Đối với các đơn hàng ở các tỉnh, thành còn lại, nhân viên sẽ thông báo cho quý khách khi đơn hàng bắt đầu được vận chuyển.
  • Khi có một sự cố không mong muốn ảnh hưởng đến thời gian giao hàng, chúng tôi sẽ liên hệ thông báo cho quý khách ngay khi có thể.
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể lệch so với thời gian đã hẹn do tình trạng giao thông của thành phố. Mong quí khách thông cảm
  • Trong trường hợp nhân viên giao hàng của Casa không thể liên lạc được với quý khách trong ngày giao hàng (đã có hẹn trước) thì chúng tôi sẽ mang hàng về và sắp xếp ngày giao hàng khác với quý khách. Chí phí giao lần 2 :

* Nội thành thành phố:

  • 400.000/ lần/ điểm – kết hợp với lịch giao của Cty
  • 800.000/ lần/ điểm – giao ngay ngày hôm sau 

* Ngoại thành thành phố:

  • Được tính theo phí  gấp đôi của lần 1

 

5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

5.1 Trách nhiệm của khách hàng:

  • Khi nhận hàng, yêu cầu khách hàng phải kiểm tra hàng và xác nhận chất lương sản phẩm ngay khi nhân viên còn ở đó.
  • Quý khách ký xác nhận vào biên bản giao hàng sau khi đã nhận và kiểm tra chất lượng sản phẩm đầy đủ ngay khi nhân viên còn ở đó.

5.2 Trách nhiệm của nhân viên giao hàng:

  • Yêu cầu khách kiểm tra hàng hóa và xác nhận hàng đã nhận và xác nhận hàng đúng như trong đơn hàng.
  • Giao và đặt để đúng nơi khách hàng yêu cầu trong cùng địa chỉ khách hàng cung cấp trên hóa đơn bán hàng.
  • Thu dọn bao bì đóng gói và chào khách trước khi ra về

5.3 Quyền lợi của khách hàng:

  • Khách sẽ được đổi trả miễn phí hàng hóa sản phẩm đã đặt khi phát hiện bất cứ lỗi nào đó của sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng mã theo đơn hàng ngay khi nhân viên giao hàng còn ở đó.
  • Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm sau khi nhận hàng và nhân viên giao hàng còn ở đó mà khách không còn thích sản phẩm đó nữa. Khách hàng có thể đôi sang mã khác trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng – món hàng khách muốn đổi. Khách hàng phải chịu một khoản phí cho việc đổi này tương đương 5% giá trị sản phẩm.
  • Sau khi nhân viên giao hàng rời khỏi điểm giao hàng, khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi, trong 3 ngày kể từ ngày giao hàng khách phải lien hệ với bộ phận bán hàng để yêu cầu đổi trả sản phẩm. Khách hàng hỗ trợ 50% phí vận chuyển thu hồi tương đương 400.000vnd/ lần.
  • Nếu sau 3 ngày công ty Casa chỉ chấp nhận bảo hành theo chính sách bảo hành, khách hàng không được áp dụng chính sách đổi trả.
  • Khách hàng được trả lại sản phẩm sau khi nhận hàng không quá 3 ngày kể từ ngày giao hàng. Khách hàng phải chịu một số chi phí sau:
  • Phí giao hàng – tương đương 400.000/ lần
  • Phí thu hồi – tương đương 800.000/ lần
  • Phí nhân viên giao hàng khiêng vác: 300.000/ đơn hàng lẻ
  • Phí trung chuyển lên nhà (nếu có- phí của tòa nhà điểm nhận)
  • Phí cà thẻ hoặc phí chuyển khoản nếu có khoản đặt cọc hay thanh toán

5.4 Chính sách lưu kho sau bán hàng:

  • Đối với hàng thanh lý- Công ty Casa hỗ trợ lưu kho tối đa 30 ngày kể từ ngay thanh toán 100% giá trị hàng hóa
  • Đối với hàng đặt sản xuất – lịch giao hàng được phép dời tối đa 10 ngày kể từ ngày xác nhận thời gian giao hàng với điều kiện phải thanh toán tối thiều đến 80%

 

 

 

0934 867 942
Casa Sofa
popup

Số lượng:

Tổng tiền: